Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
DOANH NGHIỆP TỰ HÀNH
Bạn lo lắng doanh nghiệp sẽ sụp đổ nếu thiếu vắng mình một giây? Ban quyết đinh hy sinh gia đình, tình bạn và cả sự tự do để duy trì doanh nghiệp? Hãy thử đảo ngược một chút, nếu doanh nghiệp có thể tự động vận hành và phát triển, trong khi bạn có thể tự do làm những gì mình thích bất kỳ lúc nào, mọi chuyện sẽ ra sao?
Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí nó còn dễ dàng thực hiện hơn bạn tưởng tượng.
Trong Doanh nghiệp tự hành, Mike Michalowicz trình bày kết quả của sáu năm nghiên cứu cùng những ví dụ thực tiễn để giúp doanh nghiệp trở nên siêu-hiệu-quả. Ngoài những chiến lược tuyệt diệu, cuốn sách còn giúp bạn khám phá cách:
- Khiến nhân viên hành động như người làm chủ: Giải phóng bạn khỏi “xiềng xích” quản lí vi mô bằng một kĩ thuật đơn giản, trao quyền để nhân viên đưa ra những quyết định thông minh mà không cần có bạn.
- Xác định chức năng quan trọng nhất của doanh nghiệp: Gỡ bỏ trói buộc ngăn bạn đạt được hiệu quả thần kì bằng cách xác định và tập trung nguồn lực của vào chức năng trọng yếu nhất.
- Biết mình cần phải xử lý vấn đề gì tiếp theo: Các doanh nghiệp thường cố gắng sửa chữa tất cả thiếu sót cùng một lúc, để rồi nhận ra mình chẳng thay đổi được gì. Hãy tận dụng phương pháp “mắt xích yếu nhất” để tìm ra khuyết điểm cần khắc phục có thể mang đến bước chuyển mình cho công ty!
***
BA QUY LUẬT CỦA HIỆU QUẢ
Làm thế nào để giải quyết những vấn đề tồn tại dai dẳng trong công việc và cuộc sống? Làm thế nào để thu hút mọi người trong tổ chức vào chung một tầm nhìn? Làm thế nào để vượt qua những giới hạn của bản thân? Đây là những câu hỏi khiến hai chuyên gia trong lĩnh vực quản trị Steve Zaffron và Dave Logan băn khoăn và tìm kiếm. Nỗ lực của họ đã gặt được thành quả là Ba quy luật của hiệu quả. Tổng hợp từ nghiên cứu của nhiều ngành, Zaffron và Logan cho đưa ra mô hình mới mẻ về hiệu quả, tìm ra ba quy luật chung nhất chi phối hành vi và suy nghĩ của con người, qua đó tạo động lực để các cá nhân và tổ chức chuyển đổi, làm chủ cuộc chơi và tạo ra hiệu suất đột phá.
Cuốn sách gồm ba phần. Phần đầu trình bày và phân tích cặn kẽ về ba quy luật, bao gồm hiệu quả mà mỗi người đạt được tương ứng với cách mọi người nhìn nhận tình huống xảy ra với mình; Cách chúng ta nhìn nhận vấn đề bắt nguồn từ ngôn ngữ; và Ngôn ngữ gợi mở tương lai có khả năng làm thay đổi cách con người nhìn nhận tình huống. Qua đó, tương lại không phải một hằng số bất biến mà chúng ta hoàn toàn có thể viết lại, sáng tạo. Từ Ba quy luật này, phần Hai sẽ rút ba hệ quả trong lãnh đạo, qua đó giúp các nhà lãnh đạo giải quyết được nhiều yêu cầu trong điều kiện kinh doanh hiện nay để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Phần cuối của cuốn sách hướng đến việc vận dụng Ba quy luật vào đời sống cá nhân, giúp mỗi người phát huy khả năng làm chủ và cải thiện chất lượng sống.
Khi chúng ta tiến gần đến giữa thế kỷ XXI, đây là thời điểm các lãnh đạo cần đặt ra câu hỏi: Ảnh hưởng nào họ muốn để lại trong toàn bộ sự nghiệp và toàn thể doanh nghiệp? Tương lai được vẽ ra cho các doanh nghiệp không phải là tương lai lý tưởng nhất. Chúng ta có thể làm tốt hơn thế, chúng ta phải làm tốt hơn thế. Nhằm giúp chúng ta phấn đấu cho những gì có thể chứ không phải những điều hiển nhiên, cuốn sách này đã trở thành nguồn động lực cho nhiều thế hệ tương lai.
Qua đó, tương lai không phải một hằng số bất biến mà chúng ta hoàn toàn có thể viết lại, sáng tạo. Từ Ba quy luật này, phần Hai sẽ rút ba hệ quả trong lãnh đạo, qua đó giúp các nhà lãnh đạo giải quyết được nhiều yêu cầu trong điều kiện kinh doanh hiện nay để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Phần cuối của cuốn sách hướng đến việc vận dụng Ba quy luật vào đời sống cá nhân, giúp mỗi người phát huy khả năng làm chủ và cải thiện chất lượng sống.
Hãy tham gia cuộc chơi với lòng đam mê, nhiệt huyết và không sợ hãi. Nhưng đừng xem nó quá hệ trọng. Đó chỉ là một cuộc chơi mà thôi.
Ba quy luật của hiệu quả chính là kết quả cuối cùng. Cuốn sách mang đến cho độc giả một cách tiếp cận súc tích, tao nhã nhằm nâng cao hiệu suất công việc, đạt đến thành tích mà phần lớn mọi người cho rằng không thể.
***
NHÂN SỰ CỐT CÁN
Làm thế nào để thúc đẩy sự nghiệp và tạo ra tương lai rực rỡ bất chấp xuất phát điểm của bạn ở đâu?
Tại sao một số người dễ dàng bị sa thải, nản chí và bị thu hẹp mọi cơ hội, trong khi những người khác có cơ hội lựa chọn? Trong cuốn sách ấn tượng này, Seth Godin lập luận rằng đây là lúc cần trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết, để trở thành người không thể thiếu - nhân sự cốt cán trong mọi tổ chức bạn làm việc.
Nhân sự cốt cán là mạch máu của mọi tổ chức: họ phát minh, lãnh đạo (bất kể chức danh nào), kết nối mọi người, làm cho mọi thứ xảy ra và tạo ra trật tự thoát khỏi sự hỗn loạn. Họ yêu thích công việc và nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân và biến mỗi ngày thành một kiệt tác nghệ thuật. Trong thế giới ngày nay, họ có được những công việc tốt nhất và tự do nhất.
Nếu bạn từng tìm thấy một lối tắt mà người khác đã bỏ lỡ, thấy một cách mới để giải quyết xung đột hoặc kết nối với những người không thể với tới thì bạn đã có những tố chất cần thiết để trở thành người không thể thiếu.