Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ
Cuốn sách đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới về việc gọi điện thoại cho khách hàng, những kỹ năng đơn giản mà hiệu quả lớn sẽ tác động mạnh mẽ tới việc kinh doanh. Bí quyết làm mới dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp doanh thu tăng trưởng vượt bậc.
Có tới 95% đối thủ của bạn còn ngần ngại gọi điện thoại chào hàng. Bạn biết đấy, khi người ta sợ hãi, đó chính là cơ hội để bạn khai thác tiềm năng này của mình.
Bán hàng là một nghệ thuật. Mà bán được hàng qua điện thoại có thể nói là trên cả nghệ thuật. Trong mọi cuộc điện thoại, bạn chỉ có 8 giây gây chú ý để khách hàng không cúp máy và 4 phút để chốt một cuộc hẹn. Bởi rõ ràng bạn đang gặp rất nhiều bất lợi như không được gặp trực tiếp khách hàng để trình bày chi tiết, khó biểu cảm sự chân thành bằng ngôn ngữ cơ thể để khách hàng tin, một số khách hàng có tâm lý “dị ứng” với những người tiếp thị qua điện thoại vì nhiều lý do. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thuyết phục, chinh phục khách hàng thành công nếu đúng cách. Vấn đề là giải pháp và cách thức hiệu quả. Cuốn sách này là dành cho bạn.
Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện của gã khổng lồ đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới về việc gọi điện thoại cho khách hàng, những kỹ năng đơn giản mà hiệu quả lớn sẽ tác động mạnh mẽ tới việc kinh doanh. Bí quyết làm mới dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp doanh thu tăng trưởng vượt bậc.
Đây là cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, thiếu tự tin để trở thành một "gã khổng lồ" trong nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại dù bạn là một người nhút nhát.
Bạn sẽ học được cách khiến người bên kia đầu dây có thể dành thời gian lắng nghe những gì bạn chia sẻ theo một cách mới lạ, không rập khuôn và truyền thống.
Bạn hiểu mình và hiểu khách hàng, biết cách làm sao để gây sự chú ý, tạo ra điều quan tâm và đưa ra giải pháp phù hợp đúng thời điểm để bán hàng hiệu quả.
Những lời khuyên và bài học đưa ra đều được kiểm chứng và là kết quả của những cuộc chào hàng qua điện thoại thành công với doanh số kỷ lục và ấn tượng trên thế giới.
Đừng bỏ lỡ!
Giao tiếp là hoạt động cốt lõi trong các mối quan hệ của con người. Một người nếu không có được khả năng giao tiếp tốt sẽ không thể xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, điều này tạo ra rào cản rất lớn cho việc phát triển sự nghiệp cũng như nâng tầm cuộc sống của người đó. Do đó, có thể nói rằng năng lực giao tiếp chính là một trong những nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp của mỗi người. Một câu hỏi được đặt ra là:
Làm thế nào để có thể giao tiếp tốt? Nếu bạn dành thời gian chú ý đến những người giỏi giao tiếp xung quanh mình, bạn sẽ phát hiện ra họ đều khéo léo, hành xử đều kín kẽ đến từng tiểu tiết. Nguồn gốc của sự thành công trong giao tiếp đến từ việc nắm rõ những yếu tố nhỏ nhất.
Sự khác biệt giữa thành công và thất bại trong giao tiếp chính là người giỏi giao tiếp thường chú ý đến các vấn đề nhỏ phát sinh trong giao tiếp và tìm cách giải quyết các vấn đề đó.
Còn người thất bại trong giao tiếp thường không đánh giá đúng tầm quan trọng của các vấn đề ấy, cũng không chủ động giải quyết. Để thành công trong giao tiếp, cần mang một thái độ thận trọng và tinh tường đối với từng yếu tố. Apple chính là một ví dụ điển hình. Tại sao sản phẩm của Apple lại nhận được sự yếu mến của khách hàng? Câu trả lời chính là ở thái độ cẩn thận đối với mọi chi tiết trong từng sản phẩm của công ty này. Bằng việc chú ý tới từng chi tiết cũng như giải quyết các vấn đề nhỏ, họ đã viết nên câu chuyện thần thoại về Apple của ngày hôm nay. Tương tự như vậy, nếu một người không đánh giá được đúng tầm quan trọng của các yếu tố trong giao tiếp, sẽ không thể có được sự xã giao tốt nhất với người xung quanh. Sự tương đồng giữa việc chế tạo sản phẩm với việc giao tiếp chính là bao gồm nhiều chi tiết. Sự khác biệt của một vài chi tiết tất nhiên không thể quyết định sự thành bại của một sản phẩm cũng như sự thành công của một cuộc giao tiếp. Nhưng chính chất lượng của chi tiết này quyết định đến ưu, nhược điểm của một sản phẩm. Đây cũng chính là khác biệt lớn nhất của người giỏi giao tiếp và người kém giao tiếp. Từ sự phân tích trên, có thể thấy để đạt được thành công trong giao tiếp thực sự không dễ dàng gì.