Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 20
Lịch sử giá:
Thông tin:
TẠI SAO BẠN VẪN CHƯA HOÀN THÀNH HẾT DANH SÁCH VIỆC CẦN LÀM CỦA MÌNH?
Lý tưởng của bạn phải hoàn thành được hết những việc cần làm trong danh sách vào cuối ngày. Nếu bạn gặp khó khăn khi thực hiện việc đó thì hãy tìm hiểu ngay cuốn sách "Làm đúng việc xong đúng hạn" nhé.
Tác giả sẽ chỉ ra 8 lý do phổ biến khiến mọi người không thể thực hiện trọn vẹn danh sách của mình. Mỗi lí do đều có thể hủy hoại năng suất việc làm và ngăn bạn hoàn thành công việc đúng thời hạn.
1 Bạn hiểu sai mục đích của những danh sách việc cần làm
2 Bạn lờ đi việc đặt ra hạn chót
3. Danh sách công việc của bạn quá dài
4. Danh sách của bạn quá đa dạng
5. Bạn cho mình quá nhiều lựa chọn
6. Bạn không nên nêu tình trạng của từng nhiệm vụ
7. Các nhiệm vụ của bạn quá chung chung
8. Các nhiệm vụ của bạn không gắn với một mục tiêu cụ thể
Đó là những lí do khiến bạn thất bại và không hoàn thành đúng hạn được giao. Vì vậy bạn cần đưa ra danh sách công việc cần làm là đưa ra 10 loại danh sách việc cần làm phổ biến nhất (ưu điểm và khuyết điểm của chúng) để từng bước để lập nên một danh sách việc cần làm hoàn hảo bằng cách duy trì trơn tru hệ thống quản lý nhiệm vụ của riêng bạn và nhiều điều thú vị khác xoay quanh đề tài quản lý thời gian và tối ưu năng suất làm việc!