Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 3
Lịch sử giá:
Thông tin:
Combo Sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai và 11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công
Bộ sách gồm 2 cuốn sách với nội dung chi tiết như sau:
1. Trình Bày Thuyết Phục
Nếu chỉ có mười phút để nói, tôi sẽ cần một tuần để chuẩn bị; nếu cần mười lăm phút, ba ngày; nếu nửa giờ, hai ngày; nếu một giờ, tôi sẵn sàng nói ngay đây.”
Đây cũng là câu nói mở đầu cho cuốn sách “Trình Bày Thuyết Phục” một cuối sách trong bộ sách HBR Guide to cảu tác giả Nancy Duarte.
Cuốn sách nói các yếu tộ để tạo lên 1 bài thuyết trình thuyết phục. Những yếu tố tạo nên một bài thuyết trình thuyết phục:
- Khán giả.
- Thông điệp.
- Câu chuyện.
- Phương tiện truyền thông.
- Slide.
- Truyền tải.
- Tác động.
Khi một bài thuyết trình thuyết phục nó sẽ đem lại cho rất nhiều lợi ịch. Khán gải sẽ muốn dành thời gian cho bạn , kết nối ủng hộ bạn. Bạn sẽ thuyết phục mọi người mọi người đón nhận ý tưởng của mình. Bạn có nhiều nguồn lực để hiện thực hoá ý tưởng. Bạn sẽ tiến xa hơn trong tổ chức và trong sự nghiệp.
Trình bày thuyết phục là cuốn sách trong bộ HBR Guide to nhằm mang đến cho người đọc những kỹ năng cần thiết để tạo dựng bài thuyết trình hiệu quả. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách xác định đối tượng người nghe, thông qua đó xây dựng ý tưởng, lựa chọn câu chuyện, thiết kế các slide cho phù hợp. Bên cạnh đó, tác giả cùng trao đổi những kinh nghiệm làm sao để bạn có thể khắc phục những vấn đề tâm lý, những sự cố kỹ thuật khi trình bày từ đó làm chủ sân khấu và tương tác tốt với người nghe.
2. Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn
Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.
Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.