Combo Sách Công Cụ Đổi Mới Sáng Tạo: Thực Hành Tư Duy Thiết Kế + 10 Loại Hình Đổi Mới Sáng Tạo + Get backed-Ai "Chống Lưng" Cho Bạn + Kiến Tạo Doanh Nghiệp Ưu Việt
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Vbooks Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Moonbooks Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected
thumbnail
Fishingbook Selected
thumbnail
Sống Official Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Ahabooks Selected
thumbnail
Ets Books Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 4

Thông tin:

10 LOẠI HÌNH ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Đổi mới phương thức của bạn để tiến tới tăng trưởng có ý nghĩa và bền vững.

Hầu hết các nhà khoa học đều đồng ý rằng chúng ta đang sống trong kỷ nguyên vĩ đại bậc nhất của sự thay đổi lịch sử loài người. Và tốc độ thay đổi cũng đang gia tăng chóng mặ

Đối với nhiều công ty, điều này có nghĩa là: Đổi mới sáng tạo không phải là chuyện “thích thì làm, không thích thì thôi”, mà nó mang tính bắt buộc. Khách hàng yêu cầu nó. Các đối thủ sẽ sẵn sàng tấn công cạnh sườn nếu bạn không đạt được nó.

Những nhân viên tài năng sẽ không gia nhập công ty bạn nếu bạn không truyền tải được nó. Các nhà phân tích mong chờ nó. Các nhà đầu tư tưởng thưởng cho nó. Vậy mà, hầu hết mọi người vẫn tin vào những chuyện huyền bí thuở sơ khai về đổi mới sáng tạo: “Nó chỉ xoay quanh những sản phẩm và công nghệ mới”: “Nó chỉ liên quan tới những sáng kiến độc đáo hiếm hoi”; “Chẳng có phương pháp nào có tính kỷ luật và nhất quán” Những giả định phổ biến đó đều không chính xác.

Dựa trên ba thập kỷ làm việc về tính hiệu quả sáng tạo, 10 loại hình đổi  mới sáng tạo sẽ giúp bạn và nhóm của bạn biết phải làm gì khi rơi vào tình thế cấp bách ngàn cân treo sợi tóc và tạo ra đột phá. Giải pháp ở đây là bạn không được để tầm nhìn bó hẹp trong sản phẩm mới, bằng cách áp dụng 10 loại hình đổi mới sáng tạo quyền năng khác, có thể kết hợp với những lợi thế cạnh tranh. Cuốn sách sẽ đưa ra những cách thức tư duy hoàn toàn mới và lý giải những hành động cho phép nhóm hoặc công ty của bạn đổi mới một cách chắc chắn và bền vững.

Cuốn sách này dành cho những doanh nhân, giám đốc và những nhà đổi mới ở trên tiền tuyến ngành, bất cứ ai muốn vượt ra khỏi những chuẩn mực cố hữu và muốn thực hiện công cuộc đổi mới sáng tạo sẽ tìm ra những công cụ không thể thiếu trong 10 loại hình đổi mới sáng tạo.

THE DESIGN THINKING PLAYBOOK - THỰC HÀNH TƯ DUY THIẾT KẾ

“ Cuốn sách này là định nghĩa tốt nhất về tư duy thiết kế mà tôi từng đọc” - Kees Dorst, tác giả cuốn Frame Innovation-

“ Thực hành tư duy thiết kế không chỉ phác thảo và mô tả cách áp dụng tư duy thiết kế. (…) Cuốn sách này là một đóng góp mới đầy trí tưởng tượng”. - Nigel Cross, tác giả cuốn Design Thinking-

“ Cuốn sách này đáng giá vì đội ngũ tác giả, cấu trúc và nội dung. (…) Mặc dù trình bày một cách khôi hài, nhóm đã thành công trong việc tạo ra một cuốn sách sâu sắc một cách đáng ngạc nhiên. -Tạp chí Harvard Business Manager-

Thực hành tư duy thiết kế sẽ giúp các cá nhân, đội ngũ và tổ chức:

Áp dụng các công cụ và phương pháp tư duy thiết kế trong bối cảnh phù hợp- đặc biệt là cho các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số.

Hiểu được những tiến bộ mới nhất trong tư duy thiết kế từ trường d. ( Học viện thiết kế Hasso Plattner) thuộc Đại học Stanford.

Xây dựng nhận thức về lấy khách hàng làm trung tâm

Áp dụng tư duy thiết kế cho những thách thức của chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức

Kết hợp tư duy thiết kế với tư duy hệ thống và phân tích dữ liệu lớn.

AI “CHỐNG LƯNG” CHO BẠN

Khởi sự một doanh nghiệp chưa bao giờ là việc dễ dàng. Khi đã có một ý tưởng, một lộ trình để phát triển kinh doanh, thứ bạn buộc phải có, không gì khác, chính là vốn. Cuốn sách này sẽ giải mã cho bạn một trong những phần đáng sợ nhất khi khởi nghiệp: gọi vốn. Toàn bộ cuốn sách sẽ xoay quanh việc trả lời câu hỏi duy nhất: Để huy động vốn, bạn thật sự cần những gì?

Nhưng không giống như các cuốn sách thấm đẫm lý thuyết của các chuyên gia từng xuất bản, Ai "chống lưng" cho bạn sẽ trang bị cho bạn những kiến thức căn bản nhất về gọi vốn, cùng với đó là bí quyết của 15 doanh nhân đã gọi vốn thành công, bao gồm cả những bài thuyết trình mà họ đã sử dụng để thể hiện trước các nhà đầu tư. Đó thực sự là những kho báu không dễ gì tiếp cận và chưa cuốn sách nào làm được.

Cuốn sách gồm 2 phần:

  • Phần 1: Xây dựng bài thuyết trình kêu gọi đầu tư
  • Phần 2: Chống lưng

Trong phần 1, tác giả sẽ chỉ ra các yếu tố để bài thuyết trình của bạn thuyết phục được các nhà đầu tư. 10 slide quan trọng nhất sẽ được phân tích kĩ càng dựa trên 3 khía cạnh: nội dung của slide, các nguyên tắc trình bày slide và các câu hỏi cần trả lời. Tuy ngắn gọn nhưng đó là những nội dung chắt lọc rất đắt giá, giúp bạn định hình toàn bộ slide thuyết trình của mình.

Ngoài ra, các tác giả còn cung cấp các yếu tố tạo sức hút riêng cho bài thuyết trình như nghệ thuật kể câu chuyện xoay quanh dự án của bạn – các câu chuyện nguyên bản, câu chuyện khách hàng, câu chuyện về ngành và cả câu chuyện về tương lai phát triển của doanh nghiệp. Cách sử dụng từ ngữ như nào cho phù hợp, thiết kế slide ra sao cho bắt mắt cũng là một nội dung không thể bỏ qua.

Cuối phần 1, độc giả sẽ được bước vào 15 kho báu – chính là 15 bài thuyết trình gọi vốn thành công của 15 doanh nghiệp. Lời khuyên mà từng doanh nghiệp này dành cho bạn, cách thức học trình bày bài thuyết trình là những thông tin vô cùng quý giá mà bạn không thể tìm thấy ngoài cuốn sách này.

Phần 2 sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng về huy động vốn khởi nghiệp. Chương 8 là những hiểu biết căn bản về tài chính cho khởi nghiệp – từ các vòng gọi vốn diễn ra như thế nào, sự khác biệt giữa nợ và vốn sở hữu đến những thuật ngữ cơ bản trong một văn bản thỏa thuận. Chương 9 sẽ miêu tả những loại hình nhà đầu tư và các kiểu công ty. Chương 10 đến Chương 13 là phần kết tinh của tất cả các nội dung đã được trình bày trong cuốn sách này – một quá trình đơn giản nhưng cực kỳ hữu hiệu để xây dựng quan hệ với những người có thể giúp đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới. Phần cuối cùng của Chương 13 sẽ hướng dẫn chi tiết cách kết thúc việc gọi vốn khi một nhà đầu tư đã gật đầu đồng ý.

KIẾN TẠO DOANH NGHIỆP ƯU VIỆT

Dù bạn là lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân truyền cảm hứng, nhà đổi mới tổ chức, nhà đầu tư tăng trưởng, tác nhân thay đổi ảnh hưởng xã hội hay sinh viên kinh doanh thì Kiến tạo doanh nghiệp ưu việt cũng là một cuốn cẩm nang hướng dẫn cung cấp cho bạn các công cụ, kỹ năng và tư duy mới để làm chủ sự mơ hồ và tạo ra giá trị từ những mơ hồ ấy.

Kiến tạo doanh nghiệp ưu việt giới thiệu đến độc giả quy trình thiết kế vòng lặp đôi, một cách tiếp cận thực tiễn đối với việc tạo ra và phát triển giá trị thông qua việc sử dụng những thực tiễn chung và tổng hợp mà bất cứ ai cũng có thể học hỏi và ngay lập tức áp dụng vào tổ chức của mình.

Bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích từ các nhà lãnh đạo tư tưởng như Steve Blank về đổi mới, Alex Osterwalder về các mô hình kinh doanh, Nancy Duarte về kể chuyện và Rob Fitzpatrick về đặt câu hỏi và rất nhiều người khác.

Với những hướng dẫn trực quan chi tiết về 20 công cụ chiến lược và 48 nghiên cứu tình huống cùng với những ví dụ thực tế từ các doanh nghiệp lớn như ING Bank, Audi, Autodeck và Dịch vụ Tài chính Toyota đến các doanh nghiệp khởi nghiệp nhỏ, các vườn ươm khởi nghiệp cũng như các tổ chức xã hội, Kiến tạo doanh nghiệp ưu việt sẽ là cuốn sách hướng dẫn dễ hiểu và thực tế về cách kiến tạo và duy trì đổi mới đồng thời coi đó là kim chỉ nam cho doanh nghiệp của bạn.