Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Với sự phát triển của mạng Internet, khách hàng ngày nay có thể tiếp cận rất nhiều thông tin và có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Khách hàng cũng chia sẻ rất nhiều những thông tin về trải nghiệm và so sánh các sản phẩm.
Chính vì vậy, khách hàng ngày nay đang nắm thế chủ động và sẽ không mua hàng nếu chưa có đủ thông tin và thực sự yên tâm về sản phẩm.
Khóa học “Kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng” sẽ cung cấp cho bạn kiến thức để thực hiện được điều này.
1. Xác định khách hàng tiềm năng
-
Làm thế nào để xác định khách hàng tiềm năng của bạn?
-
Xác định phễu bán hàng của bạn
-
Các chỉ số bán hàng bạn cần đo là gì?
- Phác thảo đường đi của bạn...
2. Tạo khách hàng tiềm năng với chiến lược marketing của bạn
-
Xây dựng kế hoạch nội dung marketing của bạn
-
Mở rộng mạng lưới khách hàng với kênh Facebook như thế nào?
- Làm thế nào để On-Page SEO của bạn hoàn hảo?...
3. Nắm bắt cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng
-
Nhận định trạng thái khách hàng tiềm năng của bạn
-
Xây dựng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng chưa sẵn sàng mua như thế nào?
-
Kiểm thử và tối ưu hoá quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn...