Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
GIỚI THIỆU
-
Lực lượng nhân viên có phải là cội nguồn thành công của công ty bạn không?
-
Nhân viên của bạn có đang tận tâm với mục tiêu chính không?
-
Công ty có tạo cơ hội để nhân viên thể hiện năng lực của bản thân không?
-
Công việc của nhân viên có mang tính thách thức khả năng và luôn tiến triển theo thời gian không?
Nếu bạn trả lời “Không” cho bất cứ câu hỏi nào, thì hãy bắt đầu áp dụng hệ thống quản lý hiệu suất.
Khoá học “Kỹ năng tuyển dụng và đánh giá nhân viên” sẽ cung cấp cho bạn nền tảng tốt để thực hiện việc tuyển dụng hiệu quả và duy trì nhân viên, giúp bạn luôn có đủ nguồn lực cần thiết để triển khai và thực hiện những chiến lược, mục tiêu của công ty.
NỘI DUNG KHÓA HỌC (36 bài học)
1. Tuyển dụng nhân viên của bạn
-
Xác định yêu cầu tuyển dụng như thế nào?
-
Xây dựng kết cấu cuộc phỏng vấn của bạn
-
Đánh giá ứng viên của bạn
- Bốn bước trong quy trình tuyển chọn nhân viên trực tuyến...
2. Giữ chân nhân viên của bạn
-
Những yếu tố giữ chân nhân viên của bạn
-
Các chiến lược duy trì nhân viên theo hướng thị trường
-
Phát triển nghề nghiệp của nhân viên của bạn
- Giải quyết những những nhân viên năng lực yếu kém như thế nào?...
3. Đánh giá nhân viên của bạn
-
Quy trình tám bước để đánh giá năng lực nhân viên hiệu quả
-
Kiểm tra hiệu suất làm việc của nhóm so với mục tiêu như thế nào?
-
Vấn đề trầm cảm trong doanh nghiệp
-
Công cụ quản lý công việc liên tục: OKRs và CFRs
-
Sử dụng cấu trúc doanh nghiệp để phân tích nền tảng nhân sự cho doanh nghiệp của bạn...