Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 5
Lịch sử giá:
Thông tin:
Một năm sắp kết thúc, mùa cao điểm bán hàng đã đến. Nếu bạn là người chủ doanh nghiệp bán lẻ, chủ cửa hàng hoặc các chuỗi cửa hàng, bạn hãy chuẩn bị ngay cho nhân viên của mình các kỹ năng bán hàng thật chuyên nghiệp nhằm mục đích gia tăng doanh số, vượt doanh số, bán 1 được 2
Theo nghiên cứu của đại học Havard, nếu bạn có thể ngăn được 5% khách hàng rời bỏ bạn, thì có thể tăng lợi nhuận lên từ 25 – 95%. Và nguyên nhân 82% khách hàng rời bỏ bạn là vì vấn đề dịch vụ khách hàng (Trong ngành bán lẻ, đó là Kỹ năng bán hàng của nhân viên tại cửa hàng).
Nhưng làm thế nào để chốt bán hàng ngay khi khách hàng tìm đến ? Làm thế nào để hạn chế được lượng khách hàng bỏ đi? Bạn không biết huấn luyện cho nhân viên như thế nào ? Bạn cảm thấy khó khăn khi phải tìm kiếm các khóa học cần thiết cho nhân viên?
Khóa học Online Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng bán lẻ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên
Lợi ích sau khóa học:
- Tăng gấp đôi doanh số khi sử dụng đúng phương pháp Upsell và CrossSell
- Tự tin khi tiếp xúc và tư vấn sản phẩm với khách hàng
- Có khả năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách tại cửa hàng
- Biết cách phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ và làm hài lòng khách hàng
- Tạo sự tin tưởng với khách hàng ngay từ 7 giây đầu tiên
- Thành thục 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng
- Vận dụng bí quyết về ngôn ngữ cơ thể để tăng hiệu quả trong bán hàng
- Nhanh chóng nhận diện dấu hiệu mua hàng và vận dụng nhuần nhuyễn các kỹ thuật chốt sales
Giảng viên Nguyễn Hải Quang - CEO & Founder Selling Power Ltd
Các vị trí giảng viên đã đảm nhận
- Giám đốc điều hành công ty TNHH Selling Power, chuyên về huấn luyện bán hàng cho doanh nghiệp.
- Quản lý mảng huấn luyện toàn quốc dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS – Tập đoàn Microsoft.
- Tư vấn huấn luyện bán hàng tại tập đoàn AchieveGlobal (Top 5 tập đoàn huấn luyện bán hàng hàng đầu thế giới)
Kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực đào tạo bán hàng cấp cao
- Trong suốt quãng thời gian đó, anh đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, từ nhân viên bán hàng đến quản lý cấp cao trong các công ty Việt Nam cũng như các tập đoàn đa quốc gia.
- Chính vì vậy, anh có thể thấu hiểu và ứng dụng được Kỹ năng bán hàng vào các môi trường doanh nghiệp cũng như nhiều nền văn hóa khác nhau.
Vai trò giảng viên ở nhiều doanh nghiệp khắp Việt Nam
- Anh đã huấn luyện cho các doanh nghiệp uy tín thuộc nhiều lĩnh vực trên khắp Việt Nam như: Tập đoàn Piaggio Việt Nam, Tập đoàn Mobifone, Công ty quảng cáo Đất Việt, Công ty Đông Tây Promotion, Siêu thị Tokyo Mart, Tập đoàn Dell, Tập đoàn Sony, Chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Chuỗi siêu thị Thế Giới Di Động, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư….
Các chủ đề giảng viên đã huấn luyện
- Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
- Kỹ năng tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp
- Phương pháp Thuyết trình chuyên nghiệp trong bán hàng
- Tâm lý học bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong kinh doanh
- Phong cách doanh nhân trên bàn tiệc
- Bí quyết bán hàng qua điện thoại
- Bí quyết thương lượng trong kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch bán hàng
- Chiến lược chinh phục khách hàng
Nội dung khóa học
- Thấu hiểu về nghề bán hàng
- 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ
- Nghệ thuật tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp
- Nghệ thuật giao tiếp, đón khách trong tình huống cụ thể
- Bí quyết sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong kinh doanh
- Nghệ thuật lắng nghe nhu cầu từ khách hàng
- Nghệ thuật trình bày sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn nhất với khách hàng
- Xử lý phản đối/ từ chối từ phía khách hàng
- Các điểm mấu chốt để thành công khi chốt sales
- Nghệ thuật chốt sales khiến khách hàng không thể chối từ
Nội dung cụ thể của khóa học
PHẦN 1: THẤU HIỂU VỀ NGHỀ BÁN HÀNG
- 1. Tầm quan trọng của việc đào tạo bán hàng
- 2. Thế nào là mua hàng?
- 3. Bạn có thể bán được mọi sản phẩm nếu đáp ứng được 2 điều sau đây cho khách hàng
- 4. Thế nào là bán hàng?
- 5. 5 đặc điểm của người bán hàng chuyên nghiệp
- 6. Có nên nói xấu đối thủ cạnh tranh
PHẦN 2: 4 BƯỚC BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI CỬA HÀNG BÁN LẺ
- 1. Chia sẻ trải nghiệm cá nhân của học viên trong vai trò người mua hàng
- 2. 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ
PHẦN 3: NGHỆ THUẬT TẠO ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU TỐT ĐẸP
- Nghệ thuật tạo ấn tượng đầu tốt đẹp
PHẦN 4: NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP, ĐÓN KHÁCH TRONG CÁC TÌNH HUỐNG CỤ THỂ
- 1. 3 tình huống giao tiếp điển hình tại cửa hàng
- 2. Bài tập đóng vai đón khách tại cửa hàng
PHẦN 5: BÍ QUYẾT SỬ DỤNG NGÔN NGỮ CƠ THỂ TRONG KINH DOANH
- 1. Bí quyết thuyết phục khách hàng khi giao tiếp trực tiếp
- 2. Các tư thế đứng chuẩn mực tại cửa hàng
- 3. Khoảng cách đứng phù hợp với khách hàng để đạt hiệu quả giao tiếp tối đa
- 4. Tuyệt chiêu để có phong cách giao tiếp chuyên nghiệp
PHẦN 6: NGHỆ THUẬT LẮNG NGHE NHU CẦU TỪ KHÁCH HÀNG
- 1. Lắng nghe nhu cầu từ khách
- 2. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách
- 3. Để nắm bắt nhu cầu của khách cần hỏi ít nhất 6 câu hỏi này
PHẦN 7: NGHỆ THUẬT TRÌNH BÀY SẢN PHẨM, DỊCH VỤ HẤP DẪN NHẤT VỚI KHÁCH HÀNG
- 1. Tuyệt chiêu “cưa đổ” trái tim khách hàng bằng phương pháp F.B.A
- 2. Bí quyết tăng gấp đôi doanh số tại cửa hàng bằng phương pháp Upsell và Cross Sell.
PHẦN 8: XỬ LÝ PHẢN ĐỐI/ TỪ CHỐI TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG
- 1. Nghệ thuật xử lý phản đối từ khách hàng.
- 2. Điều khiển cảm xúc tiêu cực khi tiếp xúc với khách
PHẦN 9: CÁC ĐIỂM MẤU CHỐT ĐỂ THÀNH CÔNG KHI CHỐT SALES
- 1. Để chốt sales thành công, bạn phải nắm vững các quy tắc này
- 2. Những dấu hiệu cho thấy khách hàng sẽ mua hàng.
- 3. Bạn sẽ chốt được mọi đơn hàng nếu tập trung vào 4 điểm sau đây
PHẦN 10: NGHỆ THUẬT CHỐT SALES KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÔNG THỂ CHỐI TỪ
- 1. Khen ngợi
- 2. Giả vờ
- 3. Chia nhỏ giá
PHẦN 11: THỰC HÀNH TOÀN BỘ CHU TRÌNH BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG BÁN LẺ
- 1. Bán hàng tại cửa hàng
- 2. Đánh giá và góp ý khóa học
- 3. Các khóa học liên quan
Đôi nét về KYNA - Website học trực tuyến hàng đầu
KYNA được biết đến là 1 website học trực tuyến hàng đầu với hơn 250 khoá học về kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn. Đặc biệt hơn, KYNA đã đạt được 1 số thành tích lớn, như đạt được giải thưởng "1 trong 2 đại diện Việt Nam được tham dự vòng chung kết cuộc thi Intel DST Asia Pacific Challenge 2012" tại Bangalore, Ấn Độ cùng 11 quốc gia khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Hơn 250.000 học viên đã và đang tin tưởng, tham gia đăng ký tham gia các khóa học tại KYNA. KYNA còn được xem là nền tảng giáo dục trực tuyến, là nơi bạn có thể học mọi kỹ năng từ hơn 150 chuyên gia và tổ chức đào tạo uy tín. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký khóa học Kỹ năng định hướng nghề nghiệp cơ bản và 11 case study điển hình của KYNA cho mình ngay bây giờ đi nào!