Bộ 7 Khóa Học PR, Truyền Thông Và Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp KYNA MKT09

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 2

Thông tin:

Khóa Học PR, Truyền Thông Và Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp KYNA MKT09, bao gồm:
1.XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP HIỆU QUẢ
  1. Sự phát triển của môi trường truyền thông marketing và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay.
  2. 5 công cụ chính yếu nhằm giúp cho việc thực hiện truyền thông tích hợp IMC và đạt được mục tiêu doanh nghiệp đề ra.
  3. Tổng quan về quá trình truyền thông và mô hình AIDA kinh điển.
  4. Các bước xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả thông qua các bài giảng và case - studies được lồng ghép xuyên suốt từng phần trong khóa học.

2. THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG
  1. Hiểu thấu về bản chất thực sự của thông điệp truyền thông.
  2. Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo các thông điệp truyền thông.
  3. Nắm vững các nguyên tắc, đề tài, nội dung và bí quyết sáng tạo thông điệp truyền thông hiệu quả.
  4. Biết cách chọn kênh truyền thông và chuyển tải thông điệp truyền thông ấn tượng.
  5. Nhận diện những sai lầm thường gặp khi sáng tạo thông điệp truyền thông và hướng khắc phục.
  6. Cùng nhiều case-study hữu ích, lý thú mà dân truyền thông không thể bỏ qua.
3. XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU TRÊN FACEBOOK
  1. Tương tác thời gian thực nhanh.
  2. Triển khai hiệu quả quảng cáo Facebook.
  3. Thiết lập, quản lý tài khoản và fanpage.
  4. Nhắm chọn mục tiêu của quảng cáo Facebook.
  5. Thực hiện và quản lý quảng cáo Facebook.
4. XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG
  1. Biết được nguyên nhân khủng hoảng xảy ra.
  2. Cách nhân diện khủng hoảng.
  3. Nắm được các bước trong quy trình xử lý khủng hoảng.
  4. Cách làm việc với truyền thông và xử lý hậu quả khủng hoảng.
  5. Học tập cách xử lý khủng hoảng từ case-studies kinh điển.
5. KỸ THUẬT COPYWRITING THUYẾT PHỤC VÀ CUỐN HÚT
  1. Viết nội dung đánh trúng tâm lý khách hàng.
  2. Biết cách lựa chọn trường phái viết phù hợp.
  3. Khơi nguồn sáng tạo ý tưởng cho bài viết.
  4. Phương pháp viết tiêu đề hiệu quả.
  5. Phương pháp viết bodycopy chạm vào cảm xúc khách hàng.
  6. Cách trình bày bố cục hợp lý và hiệu quả.
  7. Mẹo lựa chọn giọng văn hấp dẫn.

6. ỨNG DỤNG THỦ THUẬT STORYTELLING SÁNG TẠO NỘI DUNG
  1. Hiểu đúng và biết cách khai thác các biến tạo nên câu chuyện truyền thông.
  2. Khơi nguồn sáng tạo các concepts cho câu chuyện của bạn.
  3. Thuần thục quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, từ cách xác định ngôi kể cho đến giọng điệu, cách cấu trúc và sáng tạo thông điệp.
  4. Học hỏi kinh nghiệm từ các case-study giá trị.
7. TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP
  1. Hiểu vai trò của một chuyên gia tổ chức sự kiện
  2. Thấy vai trò của tổ chức sự kiện trong quá trình kinh doanh
  3. Có cái nhìn tổng quát về cơ hội và thách thức của ngành sự kiện
  4. Những yêu cầu để tham gia lĩnh vực tổ chức sự kiện

Hướng dẫn sử dụng: Xem tại đây