Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 2
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học PR, Truyền Thông Và Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp KYNA MKT09, bao gồm:
1.XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP HIỆU QUẢ
- Sự phát triển của môi trường truyền thông marketing và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay.
- 5 công cụ chính yếu nhằm giúp cho việc thực hiện truyền thông tích hợp IMC và đạt được mục tiêu doanh nghiệp đề ra.
- Tổng quan về quá trình truyền thông và mô hình AIDA kinh điển.
- Các bước xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả thông qua các bài giảng và case - studies được lồng ghép xuyên suốt từng phần trong khóa học.
2. THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG
- Hiểu thấu về bản chất thực sự của thông điệp truyền thông.
- Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo các thông điệp truyền thông.
- Nắm vững các nguyên tắc, đề tài, nội dung và bí quyết sáng tạo thông điệp truyền thông hiệu quả.
- Biết cách chọn kênh truyền thông và chuyển tải thông điệp truyền thông ấn tượng.
- Nhận diện những sai lầm thường gặp khi sáng tạo thông điệp truyền thông và hướng khắc phục.
- Cùng nhiều case-study hữu ích, lý thú mà dân truyền thông không thể bỏ qua.
3. XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU TRÊN FACEBOOK
- Tương tác thời gian thực nhanh.
- Triển khai hiệu quả quảng cáo Facebook.
- Thiết lập, quản lý tài khoản và fanpage.
- Nhắm chọn mục tiêu của quảng cáo Facebook.
- Thực hiện và quản lý quảng cáo Facebook.
4. XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG
- Biết được nguyên nhân khủng hoảng xảy ra.
- Cách nhân diện khủng hoảng.
- Nắm được các bước trong quy trình xử lý khủng hoảng.
- Cách làm việc với truyền thông và xử lý hậu quả khủng hoảng.
- Học tập cách xử lý khủng hoảng từ case-studies kinh điển.
5. KỸ THUẬT COPYWRITING THUYẾT PHỤC VÀ CUỐN HÚT
- Viết nội dung đánh trúng tâm lý khách hàng.
- Biết cách lựa chọn trường phái viết phù hợp.
- Khơi nguồn sáng tạo ý tưởng cho bài viết.
- Phương pháp viết tiêu đề hiệu quả.
- Phương pháp viết bodycopy chạm vào cảm xúc khách hàng.
- Cách trình bày bố cục hợp lý và hiệu quả.
- Mẹo lựa chọn giọng văn hấp dẫn.
6. ỨNG DỤNG THỦ THUẬT STORYTELLING SÁNG TẠO NỘI DUNG
- Hiểu đúng và biết cách khai thác các biến tạo nên câu chuyện truyền thông.
- Khơi nguồn sáng tạo các concepts cho câu chuyện của bạn.
- Thuần thục quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, từ cách xác định ngôi kể cho đến giọng điệu, cách cấu trúc và sáng tạo thông điệp.
- Học hỏi kinh nghiệm từ các case-study giá trị.
7. TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP
- Hiểu vai trò của một chuyên gia tổ chức sự kiện
- Thấy vai trò của tổ chức sự kiện trong quá trình kinh doanh
- Có cái nhìn tổng quát về cơ hội và thách thức của ngành sự kiện
- Những yêu cầu để tham gia lĩnh vực tổ chức sự kiện
Hướng dẫn sử dụng: Xem tại đây