Bộ 5 Khóa Học Bộ Kỹ Năng Lãnh Đạo, Quản Lý Và Đào Tạo Nhân Sự KYNA SK03

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 12

Thông tin:

Khóa Học Bộ Kỹ Năng Lãnh Đạo, Quản Lý Và Đào Tạo Nhân Sự KYNA SK03, bao gồm:
1.TỐ CHẤT HÌNH THÀNH LÃNH ĐẠO VÀ PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO HIỆU QUẢ
  1. Xác định những đặc điểm và kỹ năng cần thiết của lãnh đạo hiệu quả.
  2. Phân loại các phong cách của nhà lãnh đạo (Leaders) và người đi theo (Followers).
  3. Tạo ra phát biểu tầm nhìn và sứ mệnh cho bản thân và tổ chức.

2. KỸ NĂNG PHÂN CÔNG VÀ ỦY THÁC CÔNG VIỆC
  1. Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc.
  2. Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc.
  3. Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.
  4. Nắm được cách thức lựa chọn đúng người để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả như mong muốn.
3. KỸ NĂNG XÂY DỰNG, PHÂN CÔNG VÀ ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ DÀNH CHO LÃNH ĐẠO
  1. Nắm bắt 05 nhu cầu cơ bản của đội nhóm.
  2. Biết cách khích lệ và động viên đội nhóm trong tổ chức.
  3. Tiếp cận một cách khoa học các lỹ thuyết về động cơ và sự thỏa mãn của cá nhân.

4. ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ
  1. Thấu hiểu vai trò của đào tạo và huấn luyện.
  2. Đánh giá nhu cầu và xây dựng nội dung đào tạo hiệu quả.
  3. Phát triển các phương pháp đào tạo chuyên nghiệp.
  4. Đánh giá và quản lý chất lượng sau đào tạo thành công.
5. TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN
  1. Hiểu rõ khởi nguồn của sự đam mê và động lực để làm việc của nhân viên.
  2. Thấu hiểu nội dung của các học thuyết tâm lý về nhu cầu của con người.
  3. Hiểu và biết cách vận dụng các phương pháp xây dựng mối quan hệ đối tác với nhân viên và tạo động lực cho họ hiệu quả trong môi trường tiên tiến.
  4. Khám phá các tiềm năng thế mạnh của từng nhân viên để giao việc hiệu quả và tạo cơ hội phát triển, thăng tiến cho họ.
  5. Học hỏi và vận dụng những kinh nghiệm thực tế về những vấn đề liên quan tới thúc đẩy sự phát triển của nhân viên.
  6. Muốn trở thành một nhà lãnh đạo giỏi và tâm lý, bạn cần phải làm chủ được nghệ thuật khích lệ nhân viên.

Hướng dẫn sử dụng: Xem tại đây