100 Mẹo Hay Gạt Bay Thách Thức Họp Hành
thumbnail
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam Selected
thumbnail
Nhà Sách Plv Selected
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Nhà Sách Lê Gia Phát Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Nhà Sách Fahasa Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Bạn đang băn khoăn về những vấn đề công sở. Phải chịu cực hình và stress nặng nề trong mớ giấy tờ hỗn độn. Rối trí và mệt mỏi với hàng tá cuộc họp “chán ngấy” và “vô bổ”! Thật may, cuốn sách 100 mẹo hay gạt bay thách thức họp hành như tên gọi của nó sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn vượt qua cơn ám ảnh họp hành một cách ngoạn mục.

Từ lúc khởi nghiệp cho đến khi đã gắn bó với công việc của mình, chúng ta lúc nào cũng phải “đắm chìm” trong vố số cuộc họp như tác giả, mà có thể phân chia ra thành 10 chương với đủ các kiểu họp hành thường gặp. Nào là họp thuyết trình, họp riêng, họp nhóm, họp bão-ý-tưởng, đến những cuộc họp từ trên trời rơi xuống ập vào mặt, vân vân và mây mây!

Là một người dày dặn kinh nghiệm nơi công sở, với sự quan sát tinh tường và khả năng viết lách hài hước, dí dỏm, Sarah Cooper đã chỉ ra những thủ thuật tinh tế để làm sao có thể nổi bật nhất khi tham gia các buổi họp trong khi, thú thật, chẳng biết tí gì về nội dung.

“#22 Cầm bút và một tập giấy

Luôn cầm vật gì đó trong tay, bút cũng được, một tập giấy cũng được, hoặc cả hai.

Thói quen này giúp bạn trông như đã chuẩn bị kĩ lưỡng, khiến tay chân bạn không trở nên thừa thãi. Thêm nữa, bạn sẽ có “tài liệu” mà nhìn vào hoặc vờ là có ghi chép.”

(trích đoạn tác phẩm)

Chỉ bằng một hành động, một cử chỉ nhỏ mà cũng có thể khiến cho người khác tâm phục khẩu phục thì quả là một nghệ thuật đúng không nào? Vậy hãy để cuốn sách này trao cho bạn những kế sách, phương pháp hay bất cứ điều gì đồng nghĩa với “chiến lược” để bạn thống lĩnh “sân chơi” ấy và nắm trong tay một sự nghiệp vượt trội mà không cần quá dụng công quá sức.

Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam xin trân trọng giới thiệu quý độc giả cuốn sách kĩ năng kinh tế 100 mẹo hay gạt bay thách thức họp hành.

Tác giả

- Sarah Cooper có hơn 15 năm kinh nghiệm trong thế giới công sở;

- Từng làm việc tại Google 4 năm với vị trí giám đốc thiết kế Google Docs;

- Viết lách, vẽ phác họa và diễn hài kịch độc thoại;

- Trong khoảng thời gian làm việc tại Google và Yahoo!, Sarah chợt nhận ra mình có biệt tài “bắt vị” những hành vi giả bộ nơi công sở khiến người ta trông thật chuyên nghiệp – dẫu họ thậm chí còn chẳng hiểu mình nói gì, và cô đã tập hợp các quan sát đó thành cuốn sách mà bạn đang cầm trong tay.