101 Mẹo Đối Phó Với Nhân Viên
thumbnail
Vbooks Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 3

Thông tin:

101 Mẹo Đối Phó Với Nhân Viên

Nói tới công sở, người ta thường nghĩ ngay đến những tất bật công việc với hàng chồng giấy tờ, hồ sơ, tài liệu, những dự án, kế hoạch, những cuộc họp bàn liên miên, những tiệc tùng, chiêu đãi, những cuộc tán gẫu bất tận và cả những mưu hèn kế bẩn, những mối quan hệ rắc rối, éo le… mấy ai biết rằng, ngoài khả năng chuyên môn, để có thể thích nghi với môi trường này cần có những kỹ năng tổng hợp từ giao tiếp, ứng xử, lập kế hoạch, học tập, làm việc, cho đến cách tiếp nhận thông tin, xử lý tình huống, thậm chí là cách thức đi đứng, ăn mặc, nói năng, các vấn đề vệ sinh…Đặc biệt hơn tất cả là câu chuyện giữa sếp và nhân viên. Bàn trà, bàn cà phê của dân văn phòng lúc nào cũng là “nói xấu sếp”, “sếp thế này, sếp thế kia, sếp không tâm lý, sếp khó tính, sếp gây áp lực, sếp chèn ép…” nhưng chẳng ai biết làm sếp cũng đầy khó khăn, khổ sở. Họ cũng có nhiều vấn đề từ phía nhân viên mà cần phải xử lý, đối phó…

Bạn là sếp, bạn phải làm gì khi nhân viên của bạn: bạn non nớt, thiếu chín chắn; thụ động; kẻ ích kỷ; có biểu hiện sa sút tinh thần… Bất kể bạn sếp to hay sếp bé, trưởng phòng hay tổng giám đốc thì những bí quyết, cách thức, mẹo mực mà chúng tôi gợi ý trong mỗi tình huống cụ thể trong “101 mẹo đối phó với nhân viên” sẽ công cụ lý tưởng để bạn bắt đầu cuộc chiến để khiến cho nhân viên của bạn tâm phục, khẩu phục.