Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Bán Hàng KYNA KD09
Khóa học “Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng” được thiết kế nhằm mục đích giúp các bạn làm chủ được kỹ năng giao tiếp bán hàng của mình, từ đó có thể tạo lập, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nâng cao doanh số.
Nội dung khóa học
PHẦN 1: KỸ NĂNG LẮNG NGHE VÀ TẠO DỰNG SỰ TIN TƯỞNG VỚI KHÁCH HÀNG
- Bài 0: Tổng quan về khóa học
- Bài 1: Những trở ngại trong việc lắng nghe hiệu quả
- Bài 2: Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
- Bài 3: Tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng
PHẦN 2: KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ DUY TRÌ MẠNG LƯỚI QUAN HỆ TRONG CÁC SỰ KIỆN KẾT GIAO NETWORKING
- Bài 4: Kỹ năng bắt đầu và duy trì cuộc trò chuyện với khách hàng
- Bài 5: Rời khỏi cuộc hội thoại một cách chuyên nghiệp
- Bài 6: Nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ
PHẦN 3: TRÔNG MẶT MÀ BẮT HÌNH DONG – QUAN SÁT VẺ BỀ NGOÀI ĐỂ PHÁN ĐOÁN TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
- Bài 7: Phán đoán tâm lý khách hàng: nụ cười
- Bài 8: Phán đoán tâm lý khách hàng: ánh mắt
- Bài 9: Phán đoán tâm lý khách hàng: động tác đầu
PHẦN 4: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH BÁN HÀNG ẤN TƯỢNG
- Bài 10: Làm chủ ngôn ngữ cơ thể trong khi thuyết trình (P1)
- Bài 11: Làm chủ ngôn ngữ cơ thể trong khi thuyết trình (P2)
- Bài 12: Kêu gọi khách hàng hành động
- Bài 13: Chế ngự sự lo lắng khi thuyết trình