Sách nói: Tin Tôi Đi - Tôi Đang Nói Dối Đấy

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Nội dung sách

Tin tôi đi, tôi đang nói dối đấy! là những điều tác giả thu thập được từ hậu trường của thế giới blog, PR và mưu đồ của thế giới mạng, và dùng những kinh nghiệm đó để nói về truyền thông của nước Mỹ. Ryan Holiday đã thành thật thuật lại những điều ông biết rõ hơn bất kỳ ai.

Dù không cố ý nhưng Holiday đã tạo ra một cỗ máy truyền thông chuyên lừa gạt, ngọt nhạt, ve vãn và đánh cắp từng giây thời gian của người đọc. Ông sẽ vạch rõ cho bạn thấy mọi mánh khóe này và ý nghĩa của chúng. Còn làm gì với chúng là tùy ở bạn.
“Những chiến dịch truyền thông vốn dĩ chưa bao giờ được thực hiện theo cách bình thường, nhưng chúng lại cho thấy một mảng tối của thế giới truyền thông mà bạn không thể nhìn thấy: cách mà những kẻ marketing tạo ra, xào nấu và lùng sục tin tức mà không ai có thể ngăn chặn.”

Cuốn sách vạch trần những mánh khóe trong việc đưa tin của các trang blog và báo chí mà ít ai nhận ra, bao gồm:
- Ba bước đơn giản để biến không thành có;
- Góc khuất của những con quái vật đưa tin;
- Trò đùa trên mạng mang tính gây hấn;
- Sự dối trá của chính chúng ta.

 

Dành cho

- Những đối tượng hoạt động trong các lĩnh vực truyền thông, quan hệ công chúng, báo chí, và các blogger.
- Bất cứ ai muốn biết lý do tại sao chúng ta nên đặt câu hỏi cho bất cứ những gì chúng ta đọc được trên mạng trực tuyến.
- Bất cứ ai quan tâm đến việc tìm hiểu cách thức hoạt động của phương tiện truyền thông trực tuyến và chúng ảnh hưởng đến xã hội như thế nào.
 

Về tác giả

Ryan Holiday (sinh ngày 16 tháng 6 năm 1987) là một tác giả, nhà tiếp thị, doanh nhân và người sáng lập của công ty tư vấn sáng tạo Brass Check. Ông là một chiến lược gia truyền thông, cựu giám đốc tiếp thị cho American Apparel khi chỉ mới 19 tuổi và là một chuyên gia truyền thông và biên tập viên lớn cho tờ New York Observer.

Vào 2012, cuốn sách đầu tiên của ông: Hãy tin tôi, tôi đang nói dối: Lời thú tội của một người điều khiển phương tiện truyền thông đã được phát hành. Cuốn sách cố gắng phơi bày những lỗ hổng trong hệ thống báo chí trực tuyến hiện tại và lập danh mục khai thác của tác giả về chúng. Nó đã ra mắt trong danh sách bán chạy nhất của Wall Street Journal. Ông còn là tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất (best-seller) như The Obstacle Is the Way, Ego Is the Enemy, Growth Hacker Marketing, và Perennial Seller, cùng một số cuốn khác trong nhiều lĩnh vực. Các sách của ông đã được dịch sang 28 ngôn ngữ.