Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Hạn sử dụng: 2025-06-14 00:00:00
Nội dung sách
Howard Schultz - chủ tịch và tổng giám đốc của Starbucks, tác giả của cuốn Dốc Hết Trái Tim - chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm và bài học từ khi ông quay trở lại với vai trò CEO của Starbucks từ năm 2008 để giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính, và giúp đưa công ty về các giá trị cốt lõi của mình. Năm 2007 - 2008 là giai đoạn tồi tệ trong lịch sử hình thành và phát triển của Starbucks. Và Tiến Bước chính là câu trả lời cho giai đoạn sau đó, khi công ty hồi phục và phát triển.
Howard cũng có những sợ hãi, nghi ngờ và thất bại như bao nhiêu người khác. Nhưng ông có quyết tâm cao, có tư duy và chiến lược để hiện thực hóa tầm nhìn mà mình đã đề ra ngay từ khi thành lập Starbucks. Đây là điều mà nhiều người làm kinh doanh có thể học hỏi từ ông. Với cách viết cuốn hút, những câu chuyện thú vị và đáng học hỏi, cuốn sách là nguồn tham khảo quý cho những ai muốn giúp công ty vượt qua những lúc khó khăn hay những ai muốn học hỏi về xây dựng công ty.
Dành cho
- Những lãnh đạo, chủ doanh nghiệp muốn giữ gìn văn hóa và giá trị cốt lõi của tổ chức.
- Những người muốn tìm hiểu về Starbucks - một doanh nghiệp hồi sinh từ những khó khăn, một trong những sự trở lại vĩ đại trong lịch sử kinh doanh Hoa Kỳ.
Về tác giả
Howard D. Schultz sinh năm 1953 và lớn lên ở Brooklyn, New York. Ông là Chủ tịch, CEO của Starbucks. Ông nhận bằng cử nhân khoa học (B.S.) tại Đại học Bắc Michigan.
Howard Schultz đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý về những thành tích kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng: Giải thưởng “Trách nhiệm của các Doanh nghiệp” vì lòng can đảm, tính chính trực và tầm nhìn xã hội trong kinh doanh; Giải thưởng “Nhân đạo Quốc tế” về tầm nhìn và sự lãnh đạo của ông trong việc phát triển quan hệ sáng tạo giữa Starbucks và CARE để giúp đỡ nông dân những nước trồng cà phê; Giải thưởng từ “Quỹ Jerusalem về Aish Halorah" về những nỗ lực cá nhân nhằm cải thiện cuộc sống của con người trên thế giới; Giải thưởng “Lãnh đạo các công ty Mỹ” năm 1991 về những nỗ lực giáo dục và từ thiện nhằm chống bệnh AIDS; Giải thưởng “Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp của năm” của trường Đại học Georgetown; Giải thưởng “Botwinick về Đạo đức kinh doanh của trường Đại học Columbia; Giải thưởng “Doanh nhân của năm của Ernst & Young 1991”; năm 2002, Schultz có tên trong danh sách “25 Nhà lãnh đạo hàng đầu của Năm” theo bình chọn của tạp chí Business Week; năm 2004, ông có tên trong danh sách “Time 10” – danh sách những người có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20 theo bình chọn của tạp chí Time.