Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 4
Lịch sử giá:
Thông tin:
"Có thời điểm tôi có các lớp đào tạo về bán hàng và truyền cảm hứng cho một công ty từ 9 giờ sáng đến 21 giờ tối, sáu ngày một tuần.
Đó là khoảng thời gian bận rộn nhất của tôi. Tôi không có thời gian đi tìm nhà, tôi phải ở cùng vợ và ba đứa con gái trong một phòng trọ khá chật chội, nên tôi và vợ đã bàn bạc việc mua một ngôi nhà. Chúng tôi nói về chuyện mua nhà khá lâu, cuối cùng chúng tôi đã quyết định mua nhà với một mức giá hợp lý. Tôi biết giá đó là hợp lý bởi cô ấy nói với tôi rằng nó hợp lý. Với tôi, mức giá hợp lý đó giống như dự luật viện trợ nước ngoài của thế giới vậy, nhưng vợ tôi đảm bảo với tôi rằng đó là một mức giá ổn.
Cô ấy nói muốn tìm một căn nhà, nhưng thực tế cô ấy đi tìm những hai căn nhà. Khi cô ấy bước vào cửa trước của căn nhà thứ hai, cô ấy đã tìm thấy điều mà bấy lâu nay cô đã kiếm tìm. Căn nhà đó có mọi thứ cô ấy muốn. Cuộc thảo luận của chúng tôi về căn nhà là thể này. Chúng tôi đồng ý về một mức giá nhất định, và rồi bỗng nhiên, cô ấy nói với tôi, "Anh yêu, giả sử em tìm thấy ngôi nhà lý tưởng rồi - ý em là chính xác căn nhà mà anh và em đều muốn có - thì chúng ta có thể ngừng tìm nhà không? Và chúng ta có thể đầu tư thêm bao nhiêu tiền ngoài con số đã bàn bạc?"
Chúng tôi tính toán hết lần này đến lần khác, và cuối cùng chúng tôi đồng ý với số tiền thêm ngoài dự tính là 20.000 đô la. Tôi hiểu bạn đang nghĩ gì. “Trong thị trường bây giờ ư? 20.000 đô la? Anh là ai vậy, Zig, người hoang phí tiền bạc cuối cùng trên Trái Đất ư?" Nếu bạn mua nhà ở Dallas vào năm 1968, bạn có thể tìm một căn nhà chất lượng, với giá tiền khoảng từ 10 đến 11 đôla/1m?. Vì vậy khi tôi nói đến con số ngoài dự tính thêm khoảng 20.000 đôla, thì đó gần như là mua thêm một ngôi nhà nữa. Ngày nay với 20.000 đôla, bạn có thể mua một khu vườn hoặc một cái sân nhỏ, nhưng những thứ đó cũng đã khá ổn rồi, vì vậy sau khi vợ tôi tìm kiếm được căn nhà như ý, cô ấy hiểu đó chính là căn nhà cuối cùng mà cô ấy sẽ đi xem.
Tôi còn nhớ như in điều đó như thể chuyện đó chỉ mới xảy ra.
Tôi bước chân vào căn phòng trọ vào buổi tối hôm đó, sau khoảng 21 giờ, khi đã làm việc xong, và vợ tôi đang ngồi trên chiếc giường cỡ lớn trong phòng, và cô ấy hồ hởi bật dậy, chạy đến bên tôi và nói, "Anh yêu, em đã tìm được căn nhà rồi. Nó thực sự tuyệt đẹp, ở vị trí trung tâm thị trấn, với 4 phòng ngủ cùng một nhà để xe cái sân lớn nữa." Tôi đáp lời, “Em yêu, chúng ta sẽ phải trả bao nhiêu tiền để có được căn nhà đó?. "Ôi, anh yêu, anh hãy đi ngắm căn nhà đó đã," vợ tôi nói. “Mỗi phòng ngủ đều có một phòng thay đồ bên trong, sân sau to đến mức anh có thể thoải mái xây một hồ bơi mà anh thường nói đến. Và phòng ngủ chính rộng đến mức chúng ta có thể đặt một chiếc máy hút bụi tự động. Căn nhà đó tuyệt lắm." Tôi nhắc lại, “Và chúng ta sẽ phải trả số tiền là bao nhiêu để có được căn nhà đó." Cuối cùng cô ấy trả lời tôi. Và con số đó nhiều hơn con số chúng tôi đã đồng ý những 18.000 đô la nữa, trong thâm tâm tôi, thì con số đó còn vượt xa số tiền chúng tôi có thể chi tiêu hoặc đầu tư. "Em yêu, chúng ta không thể chi trả từng ấy tiền cho một căn nhà được." "Em hiểu, nhưng vì chúng ta cũng không hoàn toàn hiểu về bất động sản ở Dallas, nên em đã hỏi chuyên gia bất động sản xem chúng ta có thể ghé qua vào buổi tối sau khi anh tan làm và nhờ họ chỉ cho chúng ta xem ngôi nhà một lần nữa không, để anh có thế ngắm chúng. “Anh sẽ đi xem ngôi nhà, nhưng anh chỉ muốn em biết rằng, đó là tất cả những gì chúng ta có thể làm đấy”. Vợ tôi đáp lời, đừng lo về việc đó."
Từ câu chuyện mua nhà của vợ chồng trẻ trên, chúng ta đã rút ra kinh nghiệm mua nhà và 4 bài học quý giá giúp bạn chốt sale tốt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Bài học bán hàng đầu tiên rất đơn giản: khi có thể, bạn hãy xác lập giá trị của sản phẩm trước khi ra giá. Điền này rất quan trọng
Bài học thứ 2: Hãy luôn đặt ra giá trị trước khi bạn yêu cầu đơn hàng. Nếu không, bạn chỉ đứng vai trò là một người bán hàng tạo áp lực chỉ muốn bán được hàng một cách nhanh chóng cho người khách hàng này
Bài học thứ 3: Kết nối khách hàng tiềm năng của bạn với sản phẩm cạnh tranh tốt.
Bài học 4: Hãy nhớ điều này ,khách hàng tiềm năng nhất chính là những vị khách khách hàng khó tính nhất.