Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 2
Lịch sử giá:
Thông tin:
Cuốn sách dành cho những ai muốn trở thành nhân viên giỏi
Để trở thành nhân viên giỏi chốn công sở ngày nay, bạn cần phải tạo ra những mối quan hệ có tính gắn kết cao với từng vị sếp, bất luận vị sếp đó tài năng, tồi tệ hay nằm đâu đó giữa hai thái cực ấy.
Và bạn nên nhớ 7 bước căn bản để “quản lí sếp”
Bước 1: Người đầu tiên bạn cần quản lí mỗi ngày là chính bản thân mình.
Bước 2: Tập thói quen quan rlis sếp của bạn mỗi ngày.
Bước 3: Quản lí mỗi vị sếp một lần, dần dần từng bước.
Bước 4: Hiểu rõ điều người khác kì vọng ở mình.
Bước 5: Đánh giá và lập kế hoạch cho những nguồn lực bạn cần.
Bước 6: Theo dõi hiệu quả làm việc của bạn bằng văn bản trên từng bước.
Bước 7: Để giành được sự công nhận và phần thưởng lớn hơn, hãy nỗ lực vượt bậc.
Dành thời gian để đọc 10 chương của cuốn sách này, những kiến thức bạn thu được chắc chắn sẽ không khiến bạn hối hận đâu. Trở thành nhân viên giỏi không còn là điều quá xa vời.
Cảm ơn bạn đã tham khảo cuốn sách này. Chúc một ngày tốt lành!