Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 9
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Phân Tích Và Phát Triển Kênh Phân Phối KYNA MKT32
Chi tiết khóa học
PHẦN 01: TÌM HIỂU VỀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM
- Bài 1: Tổng quan về một số mô hình kênh phân phối
- Bài 2: Giới thiệu về hệ thống phân phối của ngành hàng nước giải khát
- Bài 3: Giới thiệu về hệ thống phân phối của ngành FMCG
- Bài 4: Tìm hiểu kênh bán hàng truyền thống (GT) trong trade marketing
- Bài 5: Tìm hiểu về kênh bán hàng hiện đại (MT) trong trade marketing
PHẦN 02: CÁC CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TẠI ĐIỂM BÁN
- Bài 6: Các hoạt động và công cụ truyền thông trong trade marketing
- Bài 7: Tìm hiểu hoạt động ATL trong trade marketing
- Bài 8: Tìm hiểu hoạt động BTL trong trade marketing
- Bài 9: Hoạt động truyền thông mới TTL trong trade marketing
- Bài 10: Phối thức các hoạt động truyền thông hiệu quả trong trade marketing
- Bài 11: Tìm hiểu về định nghĩa Visibility & Availability trong trade marketing
- Bài 12: Những lưu ý khi sử dụng các công cụ truyền thông tại điểm bán
- Bài 13: Sử dụng truyền thông nội bộ cho hoạt động trade marketing
PHẦN 03: CÁC VẬT PHẨM QUẢNG CÁO (POSM) TRONG TRADE MARKETING
- Bài 14: Giới thiệu về các vật phẩm quảng cáo (POSM) trong trade markeitng
PHẦN 04: TRƯNG BÀY VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TẠI ĐIỂM BÁN
- Bài 15: Chuyên nghiệp trong trưng bày và nhận diện thương hiệu tại điểm bán
- Bài 16: Lợi ích từ trưng bày và thực hiện nhận diện thương hiệu tại điểm bán
- Bài 17: Các loại dụng cụ trưng bày tại kênh hiện đại và truyền thống
- Bài 18: Những lưu ý trong việc trưng bày và nhận diện thương hiệu tại điểm bán
PHẦN 05: PHÂN TÍCH NGUYÊN TẮC 3D TRONG TRƯNG BÀY VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
- Bài 19: Nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu 1
- Bài 20: Nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu 2
- Bài 21: Nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu 3
PHẦN 06: PHÁT TRIỂN LỢI THẾ CẠNH TRANH TỪ TRƯNG BÀY CHUYÊN NGHIỆP
- Bài 22: Lợi thế cạnh tranh của nhà cung cấp ảnh hưởng được điểm bán
- Bài 23: Case study - Chiến lược trade marketing của Diageo tại hệ thống Metro
- Trắc nghiệm cuối khóa