Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ KYNA MKT40

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 9

Thông tin:

Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ KYNA MKT40
Chi tiết khóa học
PHẦN 1: KIẾN THỨC TIỀN ĐỀ
  • Bài 1: Hiểu về Marketing
  • Bài 2: Thương hiệu
  • Bài 3: Personal : Chân dung khách hàng mục tiêu
  • Bài 4: Chiến lược giá trị sản phẩm theo Insight khách hàng
  • Bài 5: Quy trình Lập kế hoạch Marketing theo RSTPMMIC

Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ KYNA MKT40

PHẦN 2: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG, THẤU HIỂU BẢN THÂN (R)
  • Bài 6: Nghiên cứu nhu cầu thị trường
  • Bài 7: Nghiên cứu đối thủ
  • Bài 8: Nghiên cứu khách hàng
  • Bài 9: Nghiên cứu sản phẩm
  • Bài 10: Nghiên cứu triết lý, năng lực, nguồn lực, sức mạnh và giá trị cốt lõi, SWOT của bản thân doanh nghiệp

Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ KYNA MKT40

PHẦN 3: LỰA CHỌN MỤC TIÊU, ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
  • Bài 11: Phân khúc khách hàng (S)
  • Bài 12: Xác định thị trường mục tiêu (T)
  • Bài 13: Định vị thương hiệu (P)

Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ KYNA MKT40

PHẦN 4: KẾ HOẠCH MARKETING MIX - SẢN PHẨM , GIÁ, PHÂN PHỐI, QUẢNG BÁ
  • Bài 14: Chiến lược Sản phẩm
  • Bài 15: Chiến lược về Giá theo giá trị
  • Bài 16: Kênh Phân phối
  • Bài 17: Quảng bá

Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ KYNA MKT40

PHẦN 5: QUẢNG BÁ
  • Bài 18: Các công cụ quảng bá
  • Bài 19: Chăm sóc và hậu mãi
  • Bài 20: Sử dụng các công cụ social media

Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ KYNA MKT40

PHẦN 6: LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU (I)
  • Bài 21 : Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu
  • Bài 22: Ý tưởng truyền thông lớn - Big Idea
  • Bài 23: Chọn kênh và phương thức truyền thông thương hiệu
  • Bài 24: Media Planning và KPIs

Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ KYNA MKT40

PHẦN 7: LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG BÁN HÀNG (I)
  • Bài 25: Chọn kênh bán hàng và phương thức truyền thông
  • Bài 26: Thử nghiệm ý tưởng bán hàng
  • Bài 27 : Lên kế hoạch bán hàng
  •  Bài tập cuối khóa
  • Đánh giá, góp ý khóa học

Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ KYNA MKT40