Khóa Học F&B Marketing - Marketing Cho Nhà Hàng, Quán Cafe KYNA MKT41

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 24

Thông tin:

Khóa Học F&B Marketing - Marketing Cho Nhà Hàng, Quán Cafe KYNA MKT41
Chi tiết khóa học
PHẦN I: MARKETING 5PS CHO NHÀ HÀNG
  • Bài 01 - Tìm hiểu về mô hình 5Ps
  • Bài 02 - Sản phẩm (products)
  • Bài 03 - Giá cả (price)
  • Bài 04 - Địa điểm (place)
  • Bài 05 - Lựa chọn ra quản lý nhân sự (people)
  • Bài 06 - Các hoạt động xúc tiến và quảng cáo (promotions)
  • Bài 07 - Nhận diện những nguy cơ rủi ro

Khóa Học F&B Marketing - Marketing Cho Nhà Hàng, Quán Cafe KYNA MKT41

Khóa Học F&B Marketing - Marketing Cho Nhà Hàng, Quán Cafe KYNA MKT41

PHẦN II: QUẢNG CÁO VỚI FACEBOOK
  • Bài 08 - Hướng dẫn tạo profile Facebook
  • Bài 09 - Hướng dẫn tạo Fan Page
  • Bài 10 - Hướng dẫn nâng cao tính bảo mật cho tài khoản Facebook
  • Bài 11 - Các loại hình quảng cáo trên Facebook
  • Bài 12 - Cách tạo ảnh quảng cáo
  • Bài 13 - Dùng A/B testing để tăng hiệu quả quảng cáo Facebook
  • Bài 14 - Cách liên hệ trợ giúp và khiếu nại với Facebook

Khóa Học F&B Marketing - Marketing Cho Nhà Hàng, Quán Cafe KYNA MKT41

PHẦN III: QUẢNG CÁO VỚI GOOGLE
  • Bài 15 - Tổng quan về các công cụ quảng cáo của Google
  • Bài 16 - Tìm hiểu về Google AdWords
  • Bài 17 - Tạo quảng cáo bằng AdWords
  • Bài 18 - Điều chỉnh chiến dịch Adwords
  • Bài 19 - Tạo quảng cáo Google Display Network
  • Bài 20 - Tạo quảng cáo video
  • Bài 21 - Khái quát về SEO

Khóa Học F&B Marketing - Marketing Cho Nhà Hàng, Quán Cafe KYNA MKT41

PHẦN IV: CÁC CÔNG CỤ MARKETING KHÁC
  • Bài 22 - Email Marketing
  • Bài 23 - Mobile Marketing
  • Bài 24 - Marketing thông qua User Generated Content (UGC)
  • Bài 25 - Marketing thông qua diễn đàn trực tuyến
  • Bài 26 - Sử dụng báo điện tử trong marketing
  • Bài 27 - Sử dụng marketing liên kết - Affiliates
  • Bài 28 - Các chỉ số và công cụ đo lường hiệu quả marketing

Khóa Học F&B Marketing - Marketing Cho Nhà Hàng, Quán Cafe KYNA MKT41

PHẦN V: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
  • Bài 29 - Tạo sự kiện và chương trình bán hàng
  • Bài 30 - Chăm sóc khách hàng sau bán
  • Bài 31 - Giữ chân khách hàng cũ và lôi kéo khách hàng mới
  • Trắc nghiệm cuối khóa
  • Tiểu luận cuối khóa

Khóa Học F&B Marketing - Marketing Cho Nhà Hàng, Quán Cafe KYNA MKT41