Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 4
Lịch sử giá:
Thông tin:
Combo Người Đồng Đội Lý Tưởng + 5 Phương Thức Ghi Nhận Nỗ Lực Của Nhân Viên
Người Đồng Đội Lý Tưởng
“Không một tác giả nào về lĩnh vực kinh doanh còn sống đến ngày nay có thể gói gọn nhiều kiến thức trên một trang giấy bằng Patrick Lencioni. Cuốn sách này thật nhẹ nhàng vì sự đơn giản nhưng đồng thời cũng thay đổi sâu sắc góc nhìn của chúng ta về định nghĩa của người đồng đội thực sự” - Travis Bradberry, đồng tác giả cuốn Emotional Intelligence 2.0-
“Tôi đã triển khai mô hình này với ban lãnh đạo công ty, và nó thực sự mang lại hiệu quả tối ưu” - Steve Smith, CEO của Equinix, Inc –
“Với phong cách kể chuyện đặc trưng, Lencioni đã trình bày ba phẩm chất cơ bản của một người đồng đội lý tưởng một cách chân thật sinh động. Hãy để mọi người trong tổ chức của bạn có cơ hội đọc cuốn sách này rồi bạn sẽ thấy kết quả được cải thiện như thế nào”. - Verne Harnish, người sáng lập Entrepreneurs’ Organization-
“Quyết định ai sẽ gia nhập nhóm là vấn đề rất quan trọng lien quan đến lợi thế cạnh tranh của một tổ chức. Trong cuốn sách này, Pat Lencioni đã đơn giản hóa quy trình và trao cho các nhà lãnh đạo những công cụ hiệu quả để giúp đưa ra những quyết định sang suốt liên quan đến công tác nhân sự” - Dee ann Turner, đảm nhận vị trí phó chủ tịch mảng tuyển dụng nhân tài trong 30 năm tại Chick-fil-A,Inc
5 Phương Thức Ghi Nhận Nỗ Lực Của Nhân Viên
Hầu hết các rắc rối trong mối quan hệ tại nơi công sở đều quy về một vấn đề: Nhân viên (cũng như đồng nghiệp) có cảm thấy họ được trân trọng với những đóng góp của mình hay không? Tuy vậy, mỗi người lại có ngôn ngữ biểu đạt sự trân trọng mong muốn khác nhau. Nếu chúng ta cố gắng bày tỏ theo những phương thức không có ý nghĩa với họ, họ sẽ chẳng hề cảm thấy được trân trọng.
Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn các công cụ để cải thiện tinh thần nhân viên, xây dựng một môi trường làm việc tích cực hơn và tăng cường sự gắn kết trong nhân viên. Bằng cách nào? – Thông qua các phương pháp hiệu quả thể hiện sự ghi nhận và trân trọng đối với nhân viên, đồng nghiệp và lãnh đạo.
Cuốn sách đã bán hơn 300.000 bản và được dịch sang 16 ngôn ngữ. “Quản lý có tầm tốt ở cái tâm” đã được chứng minh là hiệu quả và giá trị trong nhiều tổ chức, đa dạng cả về lĩnh vực lẫn quy mô: doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, bệnh viện, trường học, cơ quan chính phủ và các tổ chức có nhân viên từ xa.